ปิดจบหน้าหย่อนคล้อยด้วย Ulthera SPT ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

Ulthera SPT

ปิดจบหน้าแก้ไขหน้าหย่อนคล้อยด้วย Ulthera SPT

เป็นทั้งดารานักแสดง ทั้งพิธีกรที่เรียกได้ว่าแน่นมากก สำหรับหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ คุณฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ งานแน่นขนาดนี้แต่เจอคุณฟรอยด์ทีไรยังดูดีเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมเหมือนจะดูเด็กลงกว่าเดิมด้วยนะคะ สงสัยมีเคล็ดลับดีๆ แน่เลย ต้องไปถามเจ้าตัวซักหน่อยแล้ว งานเยอะ คิวแน่นขนาดนี้ เอาเวลาไหนไปดูแลตัวเองคะเนี่ย!

Ulthera
ดารานักแสดงที่ใช้บริการจริง คุณฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ช่วงนี้ทำงานเยอะครับ อีเวนต์ค่อนข้างเยอะเลย แล้วก็ใกล้จะปลายปีแล้วด้วย ก็เลยอยากจะมาดูแลผิวหน้าตัวเองให้หน้าใส ดูดี ดูหล่อมากขึ้นกว่านี้ซักหน่อย ส่วนตัวแล้วฟรอยด์มาเสริมความหล่อที่รมย์รวินท์คลินิกเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะเชื่อใจในชื่อเสียงที่มีมานานกว่า 20 ปี และการบริการที่ดี อีกทั้งความเป็นตัวจริงเรื่องผิวที่มีมากมายครบครันเลย อยากสวยดูดี หรือมีปัญหาผิวแบบไหนรมย์รวินท์คลินิกก็จัดการให้ได้หมดเลยครับ ใครๆ ที่เจอก็ชอบทัก ชอบถามเราว่าไปทำอะไรมาดูดี ดูหน้าเด็กมาก ฟรอยด์ก็จะแนะนำให้มาดูแลที่รมย์รวินท์คลินิกเนี่ยและครับ แต่วันนี้ฟรอยด์ไม่ได้มาดูแลผิวหน้าแค่คนเดียวนะครับ พอเราผิวดี หน้าดีแล้ว ก็อยากให้คนข้างๆ ผิวดีเหมือนกับเราด้วย วันนี้ฟรอยด์ก็เลยควงแขนคุณแม่มาทำสวยด้วยกันซะเลยครับ จะได้หน้าใส ดูดีแบบแพคคู่ไปเลย

Ulthera
ดารานักแสดงที่ใช้บริการจริง คุณฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

Ulthera SPT ที่รมย์รวินท์คลินิกดียังไง ทำไมคุณฟรอยด์ถึงติดใจ

ทุกครั้งก่อนการรักษาด้วยโปรแกรมใดๆ ก็ตาม คุณหมอที่รมย์รวินท์คลินิกจะใช้เทคนิค Lifting Select ช่วยวิเคราะห์ผิวหน้าผ่าน 3 เฟรมเวิร์ก เพื่อดูปัญหาผิวก่อนการเลือกโปรแกรมที่ตอบโจทย์กับเรามากที่สุด ซึ่งฟรอยด์ชอบมาก เพราะทำให้เรารู้ได้เลยว่าช่วงนี้ผิวเรามีปัญหาอะไร จะได้จัดการตอบโจทย์ให้ตรงจุดไปเลย และคุณหมอยังบอกอีกว่าเทคนิคนี้มีเฉพาะแค่ที่รมย์รวินท์คลินิกเท่านั้นนะครับ ดังนั้นใครที่มาดูแลผิวที่นี่จะต้องผ่านขั้นตอนนี้กันทุกคนอย่างแน่นอน 

หลังจากประเมินผิวหน้าแล้ว คุณหมอบีบี (พญ.ช่ออัญชัญ ปัญญาเอกะวิทู) แนะนำให้ทำ Ulthera SPT ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าฟรอยด์เคยทำตัว Ulthera มาก่อนแล้ว แต่คุณหมอบอกว่า Ulthera SPT เป็นนวัตกรรมการยกกระชับผิวที่อัปเกรดขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง ด้วยความที่เราอยากหล่อแบบธรรมชาติ หล่อแบบไม่โป๊ะ ให้คนจับไม่ได้ก็เลยขอลอง Ulthera SPT ซักหน่อยแล้วกัน 

Ulthera
ดารานักแสดงที่ใช้บริการจริง คุณฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ก่อนทำ Ulthera SPT คุณหมอจะทายาชาให้ก่อนเพื่อลดความเจ็บปวดขณะทำ แต่ตอนทำฟรอยด์รู้สึกว่ามันชิลมากนะ ไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกเจ็บเลย แต่มันเป็นความเจ็บที่เราสามารถทนได้ครับ ใครที่กลัวเจ็บไม่ต้องกลัวนะครับ คุณหมอทายาชาให้ทุกเคส และ Ulthera SPT มีความพิเศษตรงที่ตัวเครื่องจะมีจอแสดงผลการรักษาทำให้คุณหมอสามารถมองเห็นแต่ละชั้นผิวได้เลยว่าปัญหาอยู่ตรงไหน ทำให้การรักษามีความแม่นยำมาก ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากครับ ซึ่งคุณหมอบอกกับฟรอยด์ว่า Ulthera SPT มีความพิเศษที่ต่างจากโปรแกรมยกกระชับอื่นๆ ตรงที่ 

 

S : SEE มองเห็นชั้นผิวแต่ละชั้นได้อย่างละเอียดแบบ real time ทำให้การรักษาปัญหาผิวมีความแม่นยำ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น  

P : PLAN สามารถออกแบบ และวางแผนการรักษาได้เฉพาะบุคคล โดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการยกกระชับโดยตรงเป็นผู้ออกแบบการรักษา และเลือกใช้พลังงานให้เหมาะสมกับสภาพผิว และปัญหาผิวของผู้มาเข้ารับบริการ เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

T : TREAT ยิงพลังงานทุกช็อตลงสู่ชั้นผิวได้อย่างแม่นยำ ตรงจุด ทำให้ผู้มาเข้ารับบริการรู้สึกถึงความเจ็บที่น้อยลง มีความรู้สึกสบายมากขึ้นในการรักษา แต่ยังให้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนเดิม 

หลังทำฟรอยด์รู้สึกได้ทันทีเลยครับว่าหน้ายกกระชับขึ้นมาก ตรงจุดที่หย่อนคล้อย ช่วงแก้มที่ห้อยก็ดูยกขึ้นมาก หน้าฟรอยด์ดูสดชื่นขึ้น ก่อนหน้าเรามีถุงใต้ตาหน้าดูเพลียมากเหมือนคนไม่ได้พักผ่อน แต่ตอนนี้มันดูดีขึ้นมาก และพวกริ้วรอย ร่องต่างๆ ก็หายไปด้วย กรอบหน้าดูคมชัด หน้าดูเด็กขึ้นมาก คุณหมอบีบีบอกว่า Ulthera SPT นอกจากจะช่วยเรื่องการยกกระชับใบหน้าแล้ว ยังช่วยสร้างกรอบหน้าให้คมชัดดูดีมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม ไม่มีรอยแผล และไม่ต้องพักฟื้นเลย โดย Ulthera SPT จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ดูไม่หลอก ดูไม่รู้ว่าทำหน้ามา แต่นี่คือทำมานะ ไม่งั้นจะหน้าเด็กลงได้ขนาดนี้หรอ! (หัวเราะ) และ Ulthera SPT ทำครั้งหนึ่งให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 2 ปีเลยนะ 

 

ปิดจบหน้าแก่ แก้ไขหน้าหย่อนคล้อยด้วย Ulthera SPT ต้องที่รมย์รวินท์คลินิกเท่านั้นนะครับที่ทำให้ฟรอยด์อ่อนเยาว์ หน้าดูเด็กลงจนทุกคนต้องทัก ใครที่มีปัญหา หรืออยากปรึกษาปัญหาผิวกับคุณหมอให้ตัวจริงเรื่องผิวอย่างรมย์รวินท์คลินิกช่วยดูแลให้นะครับ