แก้มห้อยจนเพื่อนทัก ต้องจัดการด้วย Super Hifu 

HIFU

 Super Hifu เทคโนโลยียกกระชับ จัดการแก้มห้อย

สาวตัวเล็กๆ แก้มป่องๆ ดูน่ารัก น่าหยิก มีแก้มก็ช่วยทำให้หน้าดูเต็ม ดูอิ่ม ดูไม่โทรม แต่หน้าแบบเรามันเกินคำว่าอิ่มไปจนย้วย แก้มห้อย ดูหน้าหย่อนคล้อย ปล่อยไว้ไม่ได้แล้วต้องรีบจัดการด่วนนน!! 

คุณแอมแปร์ ปิ่นมนัส ปิ่นแก้ว ก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาในเรื่องนี้ ด้วยความที่แก้มป่อง แก้มห้อยจนดูเหมือนผิวหน้าหย่อนคล้อยไม่ได้รูป เลยต้องเข้ามาปรึกษาคุณหมอแพร (พญ.ธิรดา จิตตการ) ที่รมย์รวินท์คลินิกให้ช่วยจัดการปัญหากวนใจนี้

HIFU
การทำ HIFU

“แอมแปร์เป็นคนหนึ่งที่มีแก้มเยอะมาก แก้มป่องๆมันก็ทำให้หน้าดูอิ่ม หน้าไม่โทรม แต่สำหรับแอมแปร์รู้สึกว่ามันเยอะเกินไปจนทำให้ดูเหมือนหน้าเราหย่อนคล้อย เริ่มเห็นกรอบหน้าไม่ชัดเจน จนมาหลังๆ เพื่อนก็เริ่มทักว่าแก้มของแอมแปร์ดูห้อยมากยิ่งขึ้นจนรู้สึกไม่มั่นใจเลย แอมแปร์รู้สึกว่าปล่อยไว้ไม่ได้ต้องจัดการละ จนแอมแปร์ได้เข้ามาปรึกษาคุณหมอแพรที่รมย์รวินท์คลินิก ซึ่งคุณหมอแพรก็ให้คำปรึกษาแอมแปร์ได้ดีมาก จนแอมแปร์รู้สึกมั่นใจว่าหลังทำหน้าแอมแปร์จะต้องเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแน่ๆ 

HIFU
การทำ HIFU

คุณหมอแพรวิเคราะห์ใบหน้าของแอมแปร์ด้วยเทคนิคที่เรียกว่า Lifting Select ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ใบหน้าของเราว่ามีปัญหาอะไรบ้างก่อนที่จะเลือกโปรแกรมการรักษาที่เหมาะสม ซึ่งวันนี้คุณหมอแพรแนะนำให้แอมแปร์ทำโปรแกรม Super Hifu ซึ่งคุณหมอแพรบอกว่าโปรแกรม Super Hifu เป็นโปรแกรมที่ช่วยจัดการความหย่อนคล้อยของผิว ยกกระชับผิวหน้า ยกกระชับผิวบริเวณแก้ม ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆให้จางลง และยังสลายไขมันได้ เพราะโปรแกรม Super Hifu ยิงพลังงานได้ลงลึกชั้นผิวถึง 3 ระดับเลยค่ะ 

ตอนทำโปรแกรม Super Hifu แอมแปร์ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เพราะโปรแกรม Super Hifu ไม่ใช้เข็ม ให้ความรู้สึกอุ่นๆ แต่ไม่แสบร้อน หลังจากที่แอมแปร์ทำโปรแกรม Super Hifu ก็เห็นผลลัพธ์ได้ทันทีเลยค่ะ ว่าเปลี่ยนไปจากตอนก่อนทำมาก หลังทำโปรแกรม Super Hifu เห็นได้เลยว่าผิวหน้าของแอมแปร์ดูยกกระชับขึ้น โดยเฉพาะบริเวณแก้มซึ่งเป็นจุดที่แอมแปร์กังวลใจก็ยกกระชับขึ้นมาก แก้มของแอมแปร์ไม่ห้อยแล้ว 

HIFU
การทำ HIFU

คุณหมอแพรบอกว่าหลังทำโปรแกรม Super Hifu เห็นผลลัพธ์ได้ทันทีว่ายกกระชับขึ้น 10-20% และจะยิ่งเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนมากที่สุดหลังทำโปรแกรม Super Hifu ไปแล้ว Hifu 1-2 เดือน และให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานถึง 6 เดือน หรือหากใครอยากให้หน้ายกกระชับยิ่งขึ้นก็สามารถมาทำโปรแกรม Super Hifu ซ้ำได้ทุก 3 เดือนเลย ใครที่มีปัญหาแก้มเยอะ จนดูห้อย หน้าหย่อนคล้อยแอมแปร์แนะนำให้ทำโปรแกรม Super Hifu ที่รมย์รวินท์คลินิกเลยค่ะ แอมแปร์พิสูจน์ผลลัพธ์ด้วยตัวเองมาแล้วว่ายกจริง!

โปรแกรม Super Hifu คืออะไร ทำไมถึงครองใจสาวแก้มป่องแบบคุณแอมแปร์

โปรแกรม Super Hifu หรือ High Intensity Focus Ultrasound นวัตกรรมการยกกระชับผิว และฟื้นฟูโครงสร้างผิว ด้วยการส่งผ่านพลังงานอัลตราซาวนด์แบบเฉพาะเจาะจงลงไปที่ชั้นผิวถึง 3 ระดับได้อย่างแม่นยำ  คือ ชั้นผิวหนัง ชั้นไขมัน และชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นที่ใช้สำหรับการผ่าตัดศัลยกรรม ส่งผลให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวที่แน่นยกกระชับ ปรับรูปหน้า หน้าเรียวเข้ารูป ริ้วรอยบริเวณร่องแก้มค่อยๆตื้นขึ้น กรอบหน้าชัดขึ้น และนอกจากนั้นยังช่วยเรื่องของงานผิว ให้ผิวเนียน รูขุมขนกระชับ ครบจบในเครื่องเดียว

HIFU
ผลลัพธ์หลังการทำ HIFU

ซึ่งโปรแกรม Super Hifu ยกกระชับผิวได้ถึง 3 ระดับชั้นผิว แบ่งเป็นหัวยิงแต่ละระดับ คือ 

หัวยิง Super Hifu ความลึก 2.0 mm. ลงลึกในระดับผิวหนังชั้นบน ช่วยลดริ้วรอยระดับตื้นๆ และความหย่อนคล้อย​บริเวณเล็กๆ พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

หัวยิง Super Hifu ความลึก 3.0 mm ลงลึกในระดับชั้นหนังแท้ และชั้นไขมัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินให้ผิวเกิดการเรียงตัวกันใหม่ ซึ่งมีความแน่นกระชับมากยิ่งขึ้นทำให้ผิวแน่น เฟิร์ม และยังช่วยสลายไขมันและเซลลูไลต์ได้อีกด้วย 

หัวยิง Super Hifu ความลึก 4.5 mm. ลงลึกในระดับชั้น SMAS หรือชื่อเต็มว่า Superficial Musculo Aponeurotic system ซึ่งเป็นชั้นเนื้อเยื่อที่อยู่ระหว่างชั้นกล้ามเนื้อ และชั้นไขมัน ชั้นนี้เป็นชั้นที่นิยมผ่าตัดศัลยกรรม พลังงานที่ยิงลงในชั้นนี้ช่วยยกกระชับผิว และยกกรอบหน้าให้ชัดขึ้น 

ใครบ้างที่เหมาะกับการยกกระชับด้วย Super Hifu 

  • Super Hifu เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยไม่กระชับ
  • Super Hifu เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยรอบดวงตา หรือร่องแก้ม
  • Super Hifu เหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียว คมชัด แต่ไม่อยากผ่าตัดศัลยกรรม
  • Super Hifu เหมาะกับผู้ที่คงความอ่อนเยาว์ ผิวเด็ก
  • Super Hifu เหมาะกับผู้ที่กลัวเจ็บ หรือกลัวเข็ม