กำจัดขน (Hair removal) ไม่ทิ้งตอด้วย YAG Laser 1064

กำจัดขน

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ







    เมื่อลงทะเบียนถือว่าท่านยอมรับ ข้อตกลงและเงื่อนไข และ นโยบายความเป็นส่วนตัว

    ไม่สะดุดตอขน แต่สะดุดใจ ต้องลองกำจัดขน (Hair removal) ด้วย YAG Laser 1064

    เรื่องขนๆ ไม่ใช่แค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่าชะล่าใจไป เพราะแค่ปัญหาขนก็สามารถทำให้ความฟินสะดุดกึ้กได้ ยิ่งขนเป็นตอ ไม่เรียบเนียน ยิ่งทำให้สะดุด จะใส่อะไร โชว์หน้า โชว์ใต้วงแขน หรือจะโชว์ขา ก็ทำให้ไม่มั่นใจ ยิ่งการกำจัดขนด้วยวิธีแบบเดิมๆ อย่างการโกน หรือการแวกซ์ขน ก็ยิ่งทำลายผิว กำจัดไม่ถึงต้นตอ ทำให้เหลือตอขนเอาไว้ แถมบางทียังทำให้ผิวระคายเคือง และที่ร้ายแรงอาจทำให้เกิดขนคุดอีกด้วย

    สำหรับคนที่ไม่อยากมีขนตามร่างกายคงพยายามหาวิธีในการกำจัดขนให้เกลี้ยงเกลามาหลายๆ วิธี แต่ถ้าได้มาลองรู้จักกับ YAG Laser 1064 เลเซอร์กำจัดขนที่รมย์รวินท์ คลินิก ก็หมดห่วงเรื่องขนๆ ไปได้เลย ที่รมย์รวินท์กล้าการันตีขนาดนี้ เพราะมีรีวิวจากผู้ใช้ YAG Laser 1064 กำจัดขนจริงเพียบบบ

    ลืมวิธีการโกนแบบเดิมไปได้เลย ตั้งแต่ได้มารู้จักกับ YAG Laser 1064 

    YAG Laser 1064 เลเซอร์กำจัดขนที่อ่อนโยนต่อผิว ยิงด้วยพลังงานคลื่น 1064 นาโนเมตร มีความแม่นยำและลงลึกถึงชั้นรากขน โดยแสงเลเซอร์จะลงไปจับเม็ดสีเมลานินในรากขน ทำให้ YAG Laser 1064 สามารถกำจัดขนได้ลึกถึงต้นตอ อีกทั้ง YAG Laser 1064 ยังมีหัวยิงที่มีขนาดเล็กที่สามารถเข้าถึงได้ทุกบริเวณที่ต้องการกำจัดขน และระหว่างที่ทำจะปล่อยไอเย็น หรือ Cryogen ออกมาเพื่อช่วยปลอบประโลมผิวทำให้เจ็บน้อย และไม่ทำให้ผิวไม้เบิร์น ไม่ทำให้เกิดขนคุด

    ลืมปัญหาขนคุดไปได้เลย

    การกำจัดขนด้วยวิธีอื่นๆ เช่นการโกน การแว็กซ์ หรือการถอน อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และอักเสบ หรืออุดตัน พอขนงอกขึ้นใหม่ส่งผลให้ขนไม่สามารถแทงทะลุรูขุมขนบริเวณนั้นขึ้นมาได้ ทำให้เกิดอาการขนคุด เกิดการสะสมของแบคทีเรีย และอาจติดเชื้อได้ ซึ่งตัว YAG Laser 1064 เลเซอร์กำจัดขนตอบโจทย์มากสำหรับปัญหาเรื่องขน ทั้งกำจัดขน และลดปัญหาที่เกิดจากการกำจัดขนได้ดี ที่สำคัญยังมีความอ่อนโยน และปลอดภัย ใครอยากกำจัดขนต้องไปลอง YAG Laser 1064 เลเซอร์กำจัดขนแล้วที่รมย์รวินท์คลินิกดูแล้ววว

    YAG Laser 1064 กำจัดขนตรงไหนได้บ้างนะ

    ตามที่กล่าวมาว่า YAG Laser 1064 สามารถทำได้ทุกบริเวณเพราะมีหัวเล็กที่เล็ก เข้าได้ทุกพื้นที่ที่ต้องการกำจัดขนไม่ว่าจะเป็น

    • YAG Laser 1064 กำจัดขนบนใบหน้า หนวด เครา ช่วยทำให้หน้าเกลี้ยงเกลาไม่ระคายเคือง หรือเป็นตอขนซึ่งอาจกลายเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวที่หน้า
    • YAG Laser 1064กำจัดขนรักแร้ ช่วยให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ไม่เป็นหนังไก่
    • YAG Laser 1064 กำจัดขนแขน  ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส มีสีผิวสม่ำเสมอ กล้าอวดผิวสวย
    • YAG Laser 1064 กำจัดขนขา ผิวบริเวณขากระจ่างใส เรียบเนียน ไม่ทิ้งตอขนให้รำคาญใจ จะใส่กางเกง หรือกระโปรงสั้นก็มั่นใจมากขึ้น
    • YAG Laser 1064 กำจัดขนในจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเป็นบิกินี หรือ บราซิลเลี่ยน ลดการอับชื้น ผื่นคันบริเวณจุดซ่อนเร้น ใส่บิกินีโชว์หน้าร้อนก็มั่นใจขนไม่แพลม

    ทำไมต้องกำจัดขนด้วย YAG Laser 1064 เลเซอร์กำจัดขน

    • YAG Laser 1064 ยิงพลังงานคลื่นแสงอินฟราเรด ที่มีช่วงความยาวคลื่น 1064 นาโนเมตร ซึ่งยิงได้ลึกถึงรากขน
    • YAG Laser 1064 มี Cryogen หรือไอเย็นปล่อยขณะทำเพื่อปลอบประโลมผิว และช่วยลดอุณหภูมิของผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดการไหม้เบิร์น
    • YAG Laser 1064 ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวบริเวณที่ถูกกำจัดขนเรียบเนียน ไม่เกิดหนังไก่
    • YAG Laser 1064 เลเซอร์กำจัดขนลงลึกถึงรากขน ไม่เป็นตอขน ไม่ทำให้เกิดขนคุด
    • YAG Laser 1064 เหมาะกับทุกผิว โดยเฉพาะผิวคนเอเชีย
    • YAG Laser 1064 ปลอดภัยต่อผิว เพราะจับเม็ดสีเมลานินจากรากขนเป็นหลัก ไม่ทำลายผิวบริเวณรอบข้าง
    • YAG Laser 1064 เห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ
    • YAG Laser 1064 หลังทำขนมีเส้นเล็กและบางลง
    • YAG Laser 1064 มีผลข้างเคียงน้อยกว่าเมื่อเทียบกับวิธีการกำจัดขนแบบอื่นๆ
    • YAG Laser 1064 ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก USFDA สหรัฐอเมริกา

    ดูแลผิวบริเวณที่ทำ YAG Laser 1064 เลเซอร์กำจัดขนยังไงดีนะ

    • หลังทำ YAG Laser 1064 ควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่เสื้อผ้ารัดๆ ในช่วงแรกหลังทำ เพื่อลดอาการระคายเคือง
    • หลังทำ YAG Laser 1064 สามารถทาเจลเย็น และประคบเย็นเพื่อลดอาการบวมแดงของผิว
    • หลังทำ YAG Laser 1064 งดการว่ายน้ำในช่วง 8 – 12 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้คลอรีนสัมผัสกับผิว
    • หลังทำ YAG Laser 1064 ควรเลี่ยงการสัมผัสแดดโดยตรง ในช่วง 1 อาทิตย์แรกหลังเลเซอร์
    • หลังทำ YAG Laser 1064 งดใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ช่วงหลังเลเซอร์

    เปรียบเทียบ YAG Laser 1064 เลเซอร์กำจัดขนกับวิธีการกำจัดขนแบบอื่นๆ

    การโกนขน : วิธีนี้เป็นวิธีการกำจัดขนที่รวดเร็วที่สุดในการกำจัดขน และเป็นวิธีที่อาจทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ทิ้งแผลไว้ เกิดขนคุด หรือปัญหาหนังไก่ได้ง่ายเช่นกัน

    ครีมกำจัดขน  : เป็นครีมที่มีส่วนผสมของ Calcium Thioglycolate และ Calcium hydroxide เมื่อทาบริเวณที่มีขนจะเข้าไปทำลายโปรตีนเคราติน ทำให้เส้นขนอ่อน และหลุดในที่สุด ซึ่งกำจัดขนได้แค่ชั้นผิวเท่านั้น ไม่สามารถลงลึกได้ถึงรากขน ทำให้เมื่อกำจัดขนแล้วยังเหลือตอขนและขนงอกใหม่เร็ว และอาจเกิดการระคายเคืองจากครีมกำจัดขนได้

    hair removal

    การแว็กซ์ขน : เป็นอีกวิธีการกำจัดขนที่ได้รับความนิยม โดยการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ หรือการใช้แผ่นแว็กซ์แบบสำเร็จรูป สามารถกำจัดขนได้ถึงราก และทำให้ขนขึ้นช้าลง แต่เป็นการกำจัดขนที่รบกวนผิว อาจเกิดการระคายเคือง หรืออักเสบบวมแดง และอาจเกิดขนคุดได้

    กำจัดขนด้วย IPL : กำจัดขนด้วยคลื่นแสงขนาด 515-1,200 นาโนเมตร โดยจับเม็ดสีเมลานินเปลี่ยนพลังงานแสงให้เป็นพลังงานความร้อนเพื่อกำจัดขน ด้วยเครื่อง IPL มีความกว้างของพลังงานแสงมาก เวลายิงทำให้แสงกระจายตัวเป็นวงกว้าง ส่งผลให้ยิงกำจัดขนได้ไม่ถึงรากขน จึงต้องซ้ำบ่อยๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และอาจทำให้เกิดการระคายเคือง และผิวไหม้เบิร์นได้เพราะนอกจากกำจัดขนแล้ว IPL ยังกำจัดเม็ดสีเช่น ฝ้า กระ จุดดำได้ด้วย อาจทำให้จับเม็ดสีบริเวณอื่นที่ไม่ใช่ขนทำให้เสี่ยงต่อการไหม้เบิร์นของผิว

    กำจัดขนด้วย DIODE :  เลเซอร์กำจัดขนที่มีความยาวคลื่นตั้งแต่ 800-1,350 นาโนเมตร กำจัดขนโดยการจับเม็ดสีเมลานินให้ดูดซึมพลังงานแสง และเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนเพื่อทำลายเส้นขน สามารถยิงได้ลึกถึงรากขน แต่ไม่เหมาะกับคนที่มีผิวเข้ม เพราะอาจเสี่ยงทำให้ผิวเกิดการไหม้เบิร์นได้

    เลือกกำจัดขน ต้องเลือก YAG Laser 1064 ที่รมย์รวินท์คลินิก

    เรื่อง

    YAG Laser 1064 เลเซอร์ที่ตอบโจทย์มากสำหรับปัญหาเรื่องขน ทั้งกำจัดขน และลดปัญหาที่เกิดจากการกำจัดขนได้ดี ที่สำคัญยังมีความอ่อนโยน และปลอดภัย

    ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ







      เมื่อลงทะเบียนถือว่าท่านยอมรับ ข้อตกลงและเงื่อนไข และ นโยบายความเป็นส่วนตัว