Promotion 8.8 ลดราคา 8 วันเท่านั้น

promotion 8.8

เดือน 8 นี้ รมย์รวินท์คลินิก มอบความสวยแบบไม่มีที่สิ้นสุดด้วย Promotion “INFINITY BEAUTY SALE” เปล่งประกายความงามไม่รู้จบ

ไม่ว่าจะประสบพบเจอปัญหาด้านความสวยแบบสะดุดมาแบบไหน ก็จะกลับกลายเป็นสวย ดูดี เปล่งประกายความงามแบบไม่รู้จบได้อย่างแน่นอน

 

รีบหน่อยนะ เพราะฤกษ์ดีที่รมย์รวินท์คลินิกจัดให้มีแค่ 8 วัน เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น!

 

8.8

เปล่งประกายได้ด้วย “ผิวใส..ไร้ฝ้า” แบบไม่รู้จบ

 

Code Of White Mini ถอดรหัสผิวสวย เผยผิวใหม่ที่ใสกว่าที่เคย คำตอบของการกำจัดฝ้า เผยผิวใสด้วยขั้นตอนการรักษาเฉพาะจากรมย์รวินท์คลินิก ที่ช่วยลดเลือนเม็ดสีใต้ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ และฝ้า อย่างตรงจุด เห็นผลลัพธ์ที่คุณพิสูจน์ได้ ใครอยากผิวใส..ไร้ฝ้า มาถอดรหัสผิวกับโปรแกรมนี้ด้วย..

Code Of white mini ราคาเพียง 1,888 บาท จากราคาปกติ 4,500 บาท

8.8

เปล่งประกายได้ด้วย “ผิวเนียน..ไร้ขน” แบบไม่รู้จบ

 

YAG LASER เลเซอร์กำจัดขนที่ยิงพลังงานได้ลงลึกถึงรากขน ไม่ว่าจะเป็นขนที่บริเวณไหนๆ ก็ไม่เป็นปัญหา จัดการได้เนียน เรียบ กริบ ไม่ทิ้งตอขน เก็บได้ทุกรายละเอียด และไม่ทำให้ผิวเบิร์น เพราะใน YAG LASER เลเซอร์กำจัดขน มี Cryogen หรือไอเย็นที่คอยปลอบประโลมผิวระหว่างทำ

YAG LASER สามารถทำได้ทุกสีผิว โดยเฉพาะผิวคนเอเชีย ทำให้ขนขึ้นช้าและบางลง เพราะกำจัดได้ลึกถึงรากขน และที่สำคัญดูแลโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ทุกเคส

ค่ทำ YAG LASER ก็เพิ่มความมั่นใจ ใส่บิกินีโชว์หุ่น โชว์ผิวแค่ไหนก็ได้ ไม่ต้องปกปิด! ไม่มีขนแพลมออกมากันซีนให้กวนใจ ไปเที่ยวทะเลคราวนี้อวดผิวเนียนไร้ขนแบบจัดเต็มได้เลย!

 

YAG LASER  เลเซอร์กำจัดขนบิกินี จำนวน 8 ครั้ง ราคาเพียง 7,200 บาท จากราคาปกติ 57,600 บาท

8.8

เปล่งประกายได้ด้วย “ผิวสวยใส ฉ่ำฟู” แบบไม่รู้จบ

 

Secret Grow Skin คืนชีพทุกชั้นผิว เผยผิวใสฉ่ำฟู เผยใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ด้วย Secret Grow Skin คือไหมน้ำชนิด PDO MICROSPHERE  ใน 1 ขวด เทียบเท่ากับการร้อยไหม mono 1,427 เส้น ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen Type 1 และ Type 3 มีความปลอดภัยสูง ไม่ทิ้งสารตกค้างที่ผิว สามารถสลายได้เอง

Secret Grow Skin ช่วยลดเลือนและชะลอการเกิดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวแน่น เฟิร์ม รูขุมขนกระชับ และเผยผิวที่สวยกระจ่างใส ฉ่ำฟูเด้ง ดูมีออร่า ที่สำคัญทำแล้วผลลัพธ์อยู่ได้นาน 8-12 เดือน ใครที่อยากผิวสวยดูอ่อนเยาว์ต้องโปรแกรมนี้เลย เอาอยู่!

 

โปรแกรมฉีด Secret Grow Skin ราคาเพียง 15,888 บาท จากราคาปกติ 25,000 บาท

8.8

เปล่งประกายได้ด้วย “ยกกระชับ..มีมิติ” แบบไม่รู้จบ

 

Ultraformer MPT แค่โปรแกรมนี้โปรแกรมเดียว ก็ยกกระชับหน้าได้ถึง 4 มิติ ผ่าน 3 ขั้นตอน ด้วยการปล่อยพลังงานลงลึกได้ถึงผิวชั้น SMAS ยกกระชับผิวด้วยหัวยิงแบบ Micro Pulsed Technology ปล่อยพลังงาน 417 จุดใน 1 ช็อต ใช้เวลาน้อยกว่า 1 วินาที ทำให้เซลล์ประสาทไม่ทันได้รับรู้ถึงความเจ็บ แต่ได้ผลลัพธ์ที่มากกว่าคือความยกกระชับ สร้างกรอบหน้าให้คมชัด เก็บกรอบหน้าแบบ V Shape และ หัวปากกา Ultra-booster ช่วยเก็บรายละเอียดงานผิวให้เนียนเรียบ  รูขุมขนกระชับมากยิ่งขึ้น ให้คุณสวยดูดีได้ทุกมุมมอง ยกได้ครบทุกชั้นผิว เก็บได้ทุกความหย่อนคล้อย หน้าสวยยกกระชับดูดีได้ทุกมิติเลยจริงๆ

 

แถมฟรี!  Smart Laser เลเซอร์บูสต์ผิวไบรท์ หน้าใส ไร้รอยสิว ไม่ว่าใครทำก็ต้องเลิฟ! เพราะเป็นเลเซอร์ผิวใสที่นุ่มนวลที่สุด ไม่เจ็บ ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ต้องหลบแดด แต่ช่วยจัดการปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิว ลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น ทำครั้งแรกรู้สึกได้ทันที! ว่าหน้าใสขึ้น!

 

Ultraformer MPT 400 shot ราคาเพียง 15,888 บาท จากราคาปกติ 42,000 บาท 

แถมฟรี! โปรแกรม Smart Laser  เฉพาะจุด 1 ครั้ง มูลค่า 2,000 บาท

 

 

เดือน 8 นี้ เลข 8 จะทำให้ผิวของคุณสวยเปล่งประกายแบบไม่รู้จบ แค่ตรงเข้ามาที่รมย์รวินท์คลินิก ก็จะได้สัมผัสกับความสวยแบบ Infinity แค่ 8 วันนี้ทำเท่านั้น! 

 

  • โปรโมชันนี้ตั้งแต่วันที่ 5-12 สิงหาคม 2567 เท่านั้น
  • อาจารย์แพทย์ไม่เข้าร่วมรายการ
  • ผลการรักษาเฉพาะบุคคล
  • เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่
  • ซื้อได้ไม่จำกัดจำนวนในบิลแรก